สมัครขายภาพ dreamstime

---Advertisement---

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมนูพื้นที่ต่างๆของ dreamstime

เมนูพื้นที่ต่างๆของ dreamstime
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ เมนูพื้นที่การใช้งานและการจัดการต่างๆ ในเว็บไซต์ dreamstime กันก่อนนะครับว่ามีอะไรกันบ้าง


ให้เราคลิ๊กไปที่ Management area ที่อยู่ด้านบนขวา และจะพบหน้าตาแบบดังภาพ เราจะดูเฉพาะเมนูที่สำคัญๆนะ
-FTP upload ข้อมูลเกี่ยวกับการอัพโหลดผ่านทาง FTP

-MR library เป็นที่สำหรับจัดเก็บและอัพโหลดใบรับรอง model release

-PR Library เป็นที่สำหรับจัดเก็บและอัพโหลดใบรับรอง property release 

-Exclusivity เป็นการเปรียบเทียบว่าถ้าเราเป็นช่างภาพแบบ Exclusivity ก็จะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากแบบปกติประมาณเท่าใด

-Unfinished Files จำนวนไฟล์ภาพที่เราอัพโหลดขึ้นไป แต่ยังไม่ได้ Submit ให้เสร็จสมบูรณ์ 

-Upload Images เป็นเมนูที่ใช้สำหรับเราต้องการอัพโหลดภาพ

-Pending Files คือจำนวนภาพของเราที่ทำการอัพโหลด และ Submit แล้วแต่ยังรอการตรวจสอบจากทาง dreamstime อยู่ เมื่อเราคลิ๊กเข้าไปจะมีภาพของเราพร้อมกับบอกเวลาที่รอการตรวจด้วย

-My Earnings จำนวนเงินที่เราได้รับทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการขายภาพ หรือโบนัสต่างๆ

-Request payment ใช้ตั้งค่าจำนวนเงินขั้นต่ำที่เราเบิกได้

-Online files เป็นภาพที่ผ่านการตรวจสอบ และผ่านขึ้นไปออนไลน์ขายอยู่บนเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว

-Refused Files เป็นจำนวนภาพที่ถูกปฏิเสธภายในอาทิตย์นี้ ถ้าหากผ่านอาทิตย์นี้ไปก็จะหายไปทุกอาทิตย์

-Disabled Files เป็นภาพที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว แต่เราเป็นผู้ยกเลิกการขาย หรือลบไฟล์ภาพทิ้งไป

-Comments จำนวนความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพ ที่เรายังไม่ได้อ่าน หากเราคลิ๊กอ่านแล้วก็จะกลายเป็น 0

-Convert Earnings ใช้เปลี่ยนค่าตอบแทนที่ได้รับเป็นแต้มสะสม ซึ่งสามารถนำแต้มนี้ไปซื้อภาพของผู้อื่นในเว็บไซต์ไปใช้งาน ทำให้ไม่ต้องเสียเงินแต่เสียแต้มแทน

-Alliances เว็บไซต์ dreamstime จะนำภาพของเราไปขายกับเว็บพันธมิตรด้วย หากเราไม่ต้องการก็สามารถคลิ๊กที่ปุ่มนี้เพื่อไปตั้งค่าได้

-Report misuse รายงานหรือแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ

- Statistics แสดงสถิติการอัพโหลดภาพ และจำนวนภาพ ที่ผ่านการพิจารณาของเรา รวมไปถึงจำนวนเงินที่ได้จากการขายภาพด้วย แสดงเป็นกราฟ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครขายภาพ dreamstime

Royalty Free Stock Photography