สมัครขายภาพ dreamstime

---Advertisement---

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สมัคร dreamstime


สมัคร dreamstime 
เว็บไซต์ dreamstime ก็เป็นเว็บขายภาพ Stock อีกเว็บหนึ่ง ที่ไม่ต้องสอบเข้าไปเป็นช่างภาพ เพียงแค่สมัครสมาชิก และสามารถอัพโหลดภาพของเราขึ้นไปเพื่อรอการตรวจและออนไลน์ขายภาพได้เลย วันนี้เราจะมาดูวิธีการสมัคร ซึ่งเว็บไซต์ dreamstime ได้ปรับรูปแบบการสัมครใหม่ให้ง่ายขึ้น (วันที่เขียนบทความนี้ 17 พ.ค.57 ) ซึงจะไม่ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อน เรามาดูวิธีการสัมครขายภาพกับเว็บไซต์ dreamstime กันเลย

ก่อนอื่นให้เราเข้าไปที่เว็บ คลิ๊กที่นี่ได้เลยครับ www.dreamstime.com

จากนั้นก็จะเจอหน้าตาของเว็บ ให้คลิ๊กที่ sign up for free เพื่อสมัครเป็นสมาชิก




จากนั้นก็ใส่ข้อมูล เพียงแค่ 3 ช่อง
-อีเมลล์
-ชื่อที่ใช้แสดงในเว็บ
-พาสเวิร์ด ต่อไปก็คลิ๊ก Sign up for free




เสร็จแล้วจะเข้ามาเจอหน้าตาของเว็บไซต์ dreamstime แบบนี้ ครับ 


ต่อไปคือให้เราไปแก้ไขโปรไฟล์ของเราให้เรียบร้อยโดยการคลิ๊กเข้าไปที่ Management area ด้านบนขวามือ จะเจอหน้าด้านล่างนี้ แล้วทำการใส่ข้อมูล ต่างๆ ชื่อ-ที่อยู่ อีมเลล์ เบอร์โทรศัพท์ และใส่รู)ภาพของเราไปด้วย จากนั้นคลิ๊ก Update info เป็นการเสร็จการอัพเดทโปรไฟล์ของเรา

สามารถคลิ๊กที่เพื่อเพื่อเข้ามา สมัครสมาชิกขายภาพออนไลน์ Dreamstime


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครขายภาพ dreamstime

Royalty Free Stock Photography